Giỏ hàng
Những lợi ích bất ngờ từ bánh kẹo tết Nhật Bản KitKat

Những lợi ích bất ngờ từ bánh kẹo tết Nhật Bản KitKat

09/01/2017 bình luận

Khám phá những lợi ích bất ngờ từ bánh kẹo tết Nhật Bản KitKat


Như các bạn đã biết nhắc đến bánh kẹo tết Nhật Bản KitKat không thể không nhắc đến loại bánh kẹo của Nestle. Bởi nó đem đến sự hài lòng cho người dùng trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Vậy đặc điểm nổi bật của bánh kẹo tết KitKat Nhật Bản là gì chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.


Sản phẩm bánh kẹo Kitkat của Nhật Bản gồm nhiều loại với nhiều hương vị khác nhau, mỗi hương vị lại có sự hấp dẫn riêng biệt, và mang những nét độc đáo riêng của nó mà khiến người dùng thưởng thức qua một lần sẽ nhớ mãi. Và trong đó không thể không nhắc đến KitKat trà xanh – một trong những sản phẩm đang làm điên đảo thị trường trong và ngoài nước. Vậy tại sao nó lại hấp dẫn đến thế?


Thứ nhất, bánh kẹo tết Nhật Bản KitKat hương vị trà xanh là loại bánh được làm từ cây trà xanh do đó không hề tẩm độc hại hay hóa chất. Sản phẩm là loại bánh dạng xốp được phủ 1 lớp chocolate trà xanh, bánh mang hương vị trà xanh thơm ngon độc đáo, đặc trưng của Nhật. Vị ngọt ngọt, thơm thơm ngậy ngậy. Loại bánh này được nhiều bạn trẻ ưa chuộng..


Thứ hai, sản phẩm còn chứa chất chống oxy hóa, nhờ đó giúp chống lại những tác động tiêu cực của bức xạ tia cực tím, có khả năng kháng viêm, đem lại cho chúng ta làn da tươi trẻ. Theo các nhà nghiên cứu cho thấy, một tách trà xanh matcha có hàm lượng chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa tương đương với 10 tách trà xanh thông thường.
Thứ ba, các bạn có thể thấy rằng ngoài calorie trong trà xanh gần như không có, chất catechin có trong thức uống này có tác dụng thúc đẩy nhanh quá trình oxy hóa các chất béo, giúp giảm cân mà không gây hại gì. Trà matcha giúp tăng cường sự trao đổi chất để đốt cháy calo nhanh hơn gấp bốn lần và giảm sự hình thành của các tế bào mỡ mới.


Thứ tư, bánh kẹo tết Nhật Bản KitKat còn có thể giúp giảm lượng Cholesterol trong máu. Nếu bạn thường xuyên uống trà xanh matcha, lượng cholesterol xấu sẽ giảm đi, đồng thời cũng làm tăng lượng cholesterol tốt trong cơ thể và cải thiện chức năng mạch máu.

Và điểm độc đáo là trong trà xanh matcha có chứa một loại amino acid giúp tinh thần thoải mái, không lo âu và tạo ra những sóng alpha trong não bộ - loại sóng này giúp tinh luôn thần tỉnh táo. Amino acid L-theanine trong trà matcha còn giúp tăng cường trí nhớ và tập trung tốt hơn.
Cuối cùng, ngoài chức năng ngăn ngừa ung thư, chất EGCG trong bột trà xanh Matcha còn giúp chống lại nhiều loại nấm, vi khuẩn, nhiễm trùng virus khác nhau. Các EGCG kích hoạt các tế bào bạch cầu, giúp làm giảm đáng kể các bệnh nhiễm trùng gan, khớp, lợi, phổi và đường ruột.

Trên đây là những thông tin chi cơ bản về bánh kẹo tết Nhật Bản Kit Kat mà bạn cần biết. Để biết thêm thông tin chi tiết về bánh kẹo tết Nhật Bản Uha hay các loại khác vui lòng tìm hiểu thêm tại:

Địa chỉ: Số 31 ngõ 32/48 Đỗ Đức Dục Mễ Trì Hà Nội

Hà Nội

Email:quyenbbtc@gmail.com

SĐT: 091 588 93 63

 


Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý