Giỏ hàng
Tất tần tật về ngũ cốc ăn kiêng Calbee

Tất tần tật về ngũ cốc ăn kiêng Calbee

12/01/2017 bình luận

Nếu như bạn là một người bận rộn với công việc và hàng trăm mối lo toan hàng ngày? Và bạn đang tìm kiếm cho mình một loại thực phẩm ăn kiêng giúp giảm cân hiệu quả, an toàn mà không gây tác dụng phụ? Vậy bạn đã biết về sản phẩm ngũ cốc ăn kiêng Calbee chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây nhé!

Bạn có biết, ngũ cốc Calbee đã được xuất hiện và được đón nhận đầu tiên trên thị trường Nhật Bản từ năm 1949. Tại đây chuyên cung cấp thực phẩm nổi tiếng với chất lượng đồ ăn ngon, sạch, giàu dinh dưỡng được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Có thể nói sản phẩm thực phẩm nói riêng và ngũ cốc ăn kiêng Calbee nói riêng đã có mặt tại nhiều nước như Anh, Thái Lan, Thái Lan, Phillipines,... Nhìn chung, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm bởi lẽ  sản phẩm từ lâu đã được đánh giá cao tại Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới và được ưa chuộng tại các nước châu Á khác tại hàm lượng dinh dưỡng cao và phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại ngũ cốc ăn sẵn được bày bán tràn lan với nhiều chủng loại khác nhau, nhưng có hương vị khá nhàm chán, chưa kể giá trị dinh dưỡng không đảm bảo. Bên cạnh đó các loại ngũ cốc thường dùng trong gia đình như lạc, đậu, ngô,... cũng khá đơn giản và không hợp khẩu vị của trẻ em. Do đó, việc duy trì một chế độ dinh dưỡng đầy đủ và hợp lý cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ, trở nên rất khó khăn. Đối với ngũ cốc ăn kiêng Calbee thì hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm trên. Sản phẩm được đánh giá là một hỗn hợp dinh dưỡng từ yến mạch, gạo nâu, hoa quả sấy.. cùng nhiều loại hạt sấy khô khác, giúp cho sản phẩm có vị giòn, ngọt thanh tự nhiên, giữ được hương vị thiên nhiên với hàm lượng chất béo thấp.

Nhìn chung, với thành phần là các loại hạt và hoa quả tự nhiên, hoàn toàn không chất tạo ngọt nhân tạo, không gia vị,  ngũ cốc  Calbee rất giàu chất xơ, chất khoáng cùng  các loại vitamin và khoáng chất bổ sung khác. Có thể thấy, sản phẩm ngũ cốc phù hợp với tất cả các thành viên thuộc mọi độ tuổi và tình trạng sức khỏe trong gia đình bạn, bao gồm cả phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

Một trong những điều quan trọng là ngũ cốc ăn kiêng Calbee không những giúp bạn giảm bớt công đoạn chuẩn bị mà vẫn có thể thưởng thức một bữa sáng ngon lành, đầy đủ chất dinh dưỡng mỗi ngày. Đó cũng chính là lựa chọn lý tưởng cho những phụ huynh bận rộn, ít có điều kiện nấu nướng thường xuyên tại nhà. Khi sử dụng bạn có thể đổ ngũ cốc ra bát trộn với sữa hay bất kỳ loại thực phẩm ăn kèm yêu thích của mình hoặc có thể dùng ngũ cốc Calbee như topping cho những loại bánh nướng thật ngon, bánh pizza, kem hay ăn "mộc" cũng không chê vào đâu được. Đồng thời, sản phẩm giàu chất xơ có lợi cho hệ tiêu hóa mà không hề gây chướng bụng, đầy hơi như nhiều thực phẩm dinh dưỡng khác. Chính vì vậy, đây là thực phẩm ăn kiêng hiệu quả cho bạn, giúp bạn kiểm soát được lượng thức ăn tiêu thụ mà vẫn đảm bảo cơ thể được cung cấp đầy đủ năng lượng để duy trì hoạt động tích cực trong một ngày. Còn đối với những người có hàm lượng cholesteron trong máu cao, sử dụng bột ngũ cốc thường xuyên duy trì sức khỏe tốt nhất mà không gây tăng cân, không ảnh hưởng tới hiện tượng tích tụ mỡ và đường trong máu. 

Để biết thêm thông tin chi tiết và giải đáp các thắc mắc như mua ngũ cốc ăn kiêng ở đâu uy tín & chất lượng vui lòng tìm hiểu thêm tại:
Địa chỉ: Số 31 ngõ 32/48 Đỗ Đức Dục Mễ Trì Hà Nội
Hà Nội
Email:quyenbbtc@gmail.com
SĐT: 091 588 93 63

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý