Giỏ hàng
Kem chống nắng Nhật Bản loại nào tốt nhất?

Kem chống nắng Nhật Bản loại nào tốt nhất?

20/10/2021 bình luận

Xin chào tất cả các chị em! Hôm nay thứ 7 rảnh rổi với cả vừa lướt group thấy có mấy chị em hỏi về mấy loại kem chống nắng này. Vừa hay mình đã từng kinh qua đủ 4 loại. Nên hôm nay mình lên đây review cho chị em. Ai có thì review hoặc cmt đóng góp thêm cho mọi ng cùng rõ nhé.

Nói sơ qua thì da mình nhạy cảm, dễ nổi mụn và hỗn hợp thiên dầu.

Description: 📌Đầu tiên mình kể đến em Kcn Anessa.

Cái này mình bị dị ứng Description: 😢. Bôi lên 2-3 ngày đầu là cứ ngày mọc 1-2 cái mụn bọc. Mãi đến hôm thứ 4 mình mới nhận ra vì nó mọc ngay mắt một con mụn. Mình xác định là do nó và quả ko sai. Ngưng cái thì mụn ko lên nữa. Cho nên cái này có nhiều review ok, có nhiều bạn hợp. Nhưng chọn mĩ phẩm hên xui. Do đó các bạn mua tuýp nhỏ test trước nhé! Mình dừng lại tại đây vì em Anessa này khiến mình bung bét mặt Description: 😂

Description: 📌Tiếp đến là em Kose. Đây là kem chống nắng đầu tiên mình sử dụng lúc mới sang Nhật. Và phải nói là mình rất ưng. Mỏng nhẹ, ko bết dính (chỉ lúc đầu thôi nhé, sau đó khô rất nhanh). Có cồn nhưng bay rất nhanh và da mặt mình dù da thiên dầu nhưng khô ráo nhé! Da rất mềm luôn. Ck mình lúc nào cũng khen mình da đẹp mỗi lần mình bôi Kose Description: 😂Description: 😂Description: 😂à mình dùng Kose milk nhé! Quan trọng là mình ko dị ứng, ko nổi mụn, ko bí da Description: 👌

Description: 📌Kcn Allie, khá Ok. Mình dùng loại trong hình luôn vì nó tạo lớp nền khá đẹp. Ko dị ứng, lớp nền ok, kiềm dầu. Tuy nhiên mình vẫn ưng Kose hơn vì mình thấy Kose có vẻ mỏng nhẹ hơn. Và có thể vì ck mình khen quá nên sau khi hết tuýp nhỏ Allie thì mình đã quay lại Kose.

Description: 📌Fancl

Fancl là kem chống nắng vật lý và hiện tại mình đang dùng em này. Phải nói thêm là em này ko đc mỏng nhẹ, ko đc mềm mịn như Kose nhưng mình chọn em này vì nó là kcn Vật lý Description: 😂. Thời gian gần đây mình đọc nhiều bài và mình quyết định chuyển sang em này. Vì thấy nhiều ý kiến cho rằng kcn vật lý sẽ ko gây lão hoá da,ko gây ảnh hưởng da (sạm da) bằng kcn hoá học hoặc vật lý lai hoá học. Fancl này lành tính nên các bạn bầu bí hoặc chuẩn bị kế hoạch mang bầu bon chen vô tư nhé! Điểm trừ của em này là lớp nền hơi trắng. Nhưng so với các kem chống nắng vật lý khác thì mình thấy nó ok và ko đến nỗi trắng bệch. Tuy nhiên những chị em da tối màu thì nên cân nhắc trước khi mua em này.

Và cuối cùng là câu hỏi mình thấy nhiều chị em thắc mắc là kem chống nắng vậy rồi, tình trạng da vậy rồi nhưng còn thời tiết nữa? Ở Việt Nam thì dùng loại nào? Thì vừa hay mình đã trực tiếp test luôn.

Mình vừa về Việt Nam cách đây 3 tuần. Mình đưa lọ kem chống nắng Fancl về dùng. Và phải nói là với cái thơi tiết nóng của Sài Gòn kết hợp với Fancl làm mình cảm thấy bí bách trên mặt, bết dính khó chịu luôn ấy ạ. Mình phải đi tẩy trang rửa mặt ngay lập tức. Nhưng mình vẫn tưởng chỉ là do mới bay từ Nhật về rồi trời nóng và do đi cả ngày nên vậy. Ngày hsau vẫn tiếp tục vs Fancl. Sau 2 tiếng đi ăn sáng uống cf về nhà mình phải tẩy trang ngay. Vừa hay mình có đưa lọ Kose về cho bà chị. Mình dùng ké luôn. Cảm nhận khác biệt hẳn so với dungg Fancl trước đó. Trời nóng này ơ Sài Gòn nói riêng và Việt Nam nói chung thì xài Kose ko chê vào đâu được nhé! Mặt vẫn khô ráo, ko bết dính và vẫn kiềm dầu ngon nghẻ.

Một vài bạn nói Allie quá ok với khí hậu Việt Nam vì kiềm dầu, bền vững với mồ hôi và va chạm của khẩu trang. Nhưng mình chỉ mới dùng Allie ở Nhật nên mình chỉ bonus thêm cho các bạn thông tin này thui chứ chưa kiểm nghiệm thực tế.

Chốt lại là Bạn nào muốn dùng kcn vật lý thì Fancl là một lựa chọn. Nhưng khí hậu mát mẻ (trừ mùa hè ở Việt Nam) thì ok. Bạn nào bầu bì ok luôn ạ.

Còn mùa hè này dùng Kose ok lắm nhé!

Cám ơn các bạn đã bỏ time đọc bài viết siêu dài loằng ngoằng của mình Description: 😊Và chúc các bạn tìm được kem chống nắng phù hợp nhé!

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý