Giỏ hàng
Những dụng cụ làm đẹp da – chống lão hóa đang gây sốt cộng đồng làm đẹp

Những dụng cụ làm đẹp da – chống lão hóa đang gây sốt cộng đồng làm đẹp

04/11/2019 bình luận

Những dụng cụ làm đẹp da – chống lão hóa đang gây sốt cộng đồng làm đẹp

Lão hóa là một quá trình tự nhiên mà không ai có thể tránh khỏi, tuy nhiên lão hóa cũng là kẻ thù của phụ nữ. Chẳng ai mong muốn mình trở nên già nua, xấu xí cả, đúng không nào?

Trên thế giới đang có rất nhiều công cụ giúp hỗ trợ nâng cơ mặt, ngăn ngừa lão hóa, nhăn nheo trên da cực hiệu quả. Đây được coi là những bí quyết làm đẹp mà không cần đến phẫu thuật thẩm mỹ, hay sự can thiệp sâu vào khuôn mặt. Hãy cùng tìm hiểu một vài dụng cụ massage – chống lão hóa khiến phái đẹp hằng ao ước nhé!

Chạy theo những nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng, tăng cao, những sản phẩm chăm sóc da cũng ngày càng được nâng cấp. Dưới đây là top 4 dụng cụ chăm sóc sắc đẹp bán chạy nhất theo sự bình trọn của tạp chí Time New York.

Những dụng cụ làm đẹp da – chống lão hóa đang gây sốt cộng đồng làm đẹp

1.Thanh lăn Refa Digit Active – nâng cơ mặt, giảm lão hóa

Là sản phẩm đến từ đất nước Nhật Bản – đất nước có nền công nghiệp thẩm mỹ, mỹ phẩm hàng đầu hiện nay, thanh lăn mặt Refa Digit Active là sản phẩm không thể thiếu trên bàn trang điểm của bất cứ cô gái Nhật Bản nào. Đây cũng được coi là bí quyết sau lớp da không tuổi, trắng hồng tự nhiên của người Nhật.

Phương pháp “tập thể dục cho khuôn mặt” – Microcurrent

Microcurrent là dòng điện cực nhỏ, tương đương với dòng điện tự nhiên của cơ thể người. Microcurrent được ứng dụng trong các liệu pháp làm đẹp, giúp cải thiện da một cách hoàn hảo.

Có thể hiểu đơn giản là phương pháp này sẽ dùng dòng điện có công suất nhỏ, tác động lên bề mặt da để da được “tập thể dục”, giúp da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Dòng điện tự nhiên Microcurrent sẽ kích thích sự sản sinh ra collagen và elastin giúp da được căng bóng, mềm mịn, xóa tan các nếp nhăn, làm nâng cơ mặt và loại bỏ mỡ thừa tích tụ trên mặt.

Refa Digit Active là thiết bị làm đẹp nhờ dòng điện Microcurrent, khi sử dụng để massage lên mặt sẽ giúp nhẹ nhàng đánh thức cơ mặt uể oải, chảy xệ, giúp da mặt khỏe khoắn và săn chắc, gọn gàng hơn.

Những dụng cụ làm đẹp da – chống lão hóa đang gây sốt cộng đồng làm đẹp

2. Dụng cụ Chanel Le Lift Firming – Anti – Wrinkle Massage Tool 

Chanel là thương hiệu nổi tiếng với logo hai chữ C lồng vào nhau rất đặc trưng. Chanel Le Lift Firming – Anti – Wrinkle Massage Tool là sản phẩm có công dụng giảm bọng mắt, đả thông kinh mạch, tác động trực tiếp lên các huyệt bạch huyết để nuôi dưỡng làn da mịn màng, sáng khỏe, hồng hào. Khi sử dụng dụng cụ này, kết hợp với các dòng kem dưỡng chuyên sâu hoặc khi đắp mặt nạ, sẽ giúp da thẩm thấu tốt hơn.

Những dụng cụ làm đẹp da – chống lão hóa đang gây sốt cộng đồng làm đẹp

3. Dụng cụ 24k Golden Pulse Beauty Bar

Tiếp tục là một sản phẩm làm đẹp da đến từ Nhật Bản, dụng cụ 24k Golden Pulse Beauty Bar được cho là có công dụng thần thánh, giảm nếp nhăn cực hiệu quả, cải thiện tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ. 24k Golden Pulse Beauty Bar sử dụng tần sóng rung động 6000 ion từ màng lưới 24k, giúp đưa các sóng âm này đẩy các dưỡng chất vào sâu lỗ chân lông, kích thích sự sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể, giúp làn da sáng khỏe, mịn màng, căng bóng, hồng hào.

Về nguyên lý, phương pháp này khá giống với căng da bằng chỉ vàng 24k khi bổ sung những tinh thể siêu nhỏ sâu trong cấu trúc da. Theo hướng dẫn, chỉ cần duy trì sử dụng trong 3 phút mỗi ngày, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả cải thiện rõ rệt. 

Những dụng cụ làm đẹp da – chống lão hóa đang gây sốt cộng đồng làm đẹp

4. Dụng cụ Clinique Sonic System Massaging Treatment Applicator

Dụng cụ làm đẹp này sẽ giúp đẩy các dưỡng chất từ sản phẩm làm đẹp da vào trong lỗ chân lông cực hiệu quả mà với phương pháp thoa kem bằng tay thì không thể thực hiện được. Bên cạnh đó, Clinique Sonic System Massaging Treatment Applicator cũng giúp làm săn chắc làn da, ngăn ngừa các dấu hiệu về lão hóa, chảy xệ da. Mỗi ngày chỉ cần duy trì sử dụng từ 5 – 10 phút là đủ.

Trên đây là tổng hợp top 4 dụng cụ chăm sóc da đang được ưa chuộng nhất trên thị trường. Ngoài việc sử dụng dụng cụ làm đẹp, thì cũng cần dùng thêm các dòng mỹ phẩm dưỡng da chuyên sâu, có như vậy thì mới đủ đô để chống lão hóa được.

Những dụng cụ làm đẹp da – chống lão hóa đang gây sốt cộng đồng làm đẹp

Giới thiệu đến bạn một số sản phẩm dưỡng da có thể kết hợp với dụng cụ làm đẹp này, đem đến sức mạnh chống lão hóa x2 lần nhé!

Tế bào gốc nhau thai dạng uống Melsmon Nhật Bản 

Melsmon là một hãng dược phẩm nổi tiếng và được tin dùng của Nhật Bản. Với kinh nghiệm sản xuất trong 65 năm qua, Melsmon đã chế tạo thành công sản phẩm tế bào gốc Melsmon dạng uống với triết xuất từ nhau thai dành cho quy trình làm đẹp chống lão hóa và trắng da toàn diện, hiện sản phẩm này đang được ưa chuộng và tin dùng trên các thẩm mỹ viện cũng như các bệnh viện lớn trên thế giới.

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa SKII R.N.A Power Radical New Age

R.N.A là tên viết tắt của cụm từ “Radical New Age”, thể hiện công dụng chống lão hóa vượt trội, đem đến làn da tươi mới như thuở còn tuổi trẻ.

Kem Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa SKII R.N.A với công thức chống lão hóa vượt trội, là giải pháp mang đến làn da không tuổi, luôn rạng rỡ, tươi tắn.

Sản phẩm sẽ mang đến các thành phần có tác dụng kích thích sự tái tạo tế bào, tăng cường độ ẩm, xóa mờ các dấu hiệu lão hóa trên da và mang đến cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng.

Kem dưỡng đêm Shiseido Revital Enscience AA EX Nhật Bản 

Là Dòng sản phẩm kem dưỡng da cao cấp của Shiseido dành cho da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, ở tuổi trên 30 trở đi. Revital Cream Science AA Ex là Dòng sản phẩm cao cấp của Shiseido có tác dụng làm mềm mịn da với hương thơm dễ chịu, cung cấp độ ẩm cho da. Các hoạt chất nhanh chóng thâm nhập vào trong da, giúp da giữ lại độ ẩm mà không gây cảm giác khó chịu. Da trở nên mềm mượt và sáng bóng rõ rệt. Là Loại kem đặc biệt với tác dụng chăm sóc da, dưỡng da, tẩy sạch các tế bào chết, giúp làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên. Đặc biệt kem giúp trị nám hiệu quả, xóa mờ các nếp nhăn, chống lại các dấu hiệu lão hóa của da. Revital cream sience AA EX – sự lựa chọn tuyệt vời cho các chị, các cô tuổi trung niên.


Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý