Giỏ hàng
Nước uống nhau thai heo Dr Select Placenta 300000 review

Nước uống nhau thai heo Dr Select Placenta 300000 review

12/08/2019 bình luận

Nước uống nhau thai heo Dr Select Placenta review

Tinh chất nhau thai Dr Select Placenta 300000 là sản phẩm từ nhau thai heo nguyên chất, được lấy từ những trang trại sạch với sự quản lý nghiêm ngặt và đảm bảo độ sạch tuyệt đối cho sản phẩm.

Với dạng nhau thai heo có cấu trúc tương tự và đồng nhất với cơ thể người, giúp con người có thể hấp thụ chúng một cách hiệu quả nhất.

Đặc biệt hơn, Tinh chất nhau thai Dr Select Placenta với hàm lượng nhau thai cực cao, lên đến 300000mg, giúp da được cải thiện nhanh chóng khi sử dụng. Khi làn da được hấp thụ nguồn nhau thai, sẽ giúp bề mặt đệm ở dưới làn da được đầy lên, tăng cường sự liên kết trong cấu trúc da, giúp vùng da thường xuất hiện nếp nhăn như vùng mắt, miệng,…được căng bóng, mịn màng hơn.

Ngoài ra, Tinh chất nhau thai Dr Select Placenta cũng sẽ giúp phóng thích những hắc tố melanin ở lớp biểu bì của da, giúp da mờ dần các đốm nâu và trở nên sáng khỏe, đều màu hơn.

dr select

Tinh chất nhau thai Dr Select Placenta 300000 có khó uống không?

Nhắc đến nhau thai heo chắc hẳn sẽ có những bạn e ngại vì chúng có vị tanh, khiến bạn cảm thấy khó uống. Nhưng với Tinh chất nhau thai Dr Select Placenta thì bạn hoàn toàn yên tâm nha, nhà sản xuất đã dự tính được điều này và đã giảm thiểu tối đa mùi tanh của nhau thai heo mà vẫn đảm bảo không làm phá hủy cách dưỡng chất có trong đó.

Tinh chất nhau thai Dr Select Placenta 300000 có tốt không?

Trong quá trình sản xuất để đưa sản phẩm ra thị trường, Tinh chất nhau thai Dr Select Placenta phải vượt qua các bước kiểm định nghiêm ngặt và đảm bảo không chứa các hormone gây ra các tác dụng phụ không mong muốn cho con người.

Sản phẩm này chính là một thức uống làm đẹp hoàn hảo, với việc pha trộn cùng 71 loại thực phẩm lên men từ thiên nhiên như nấm, rong biển, ngũ cốc, trái cây,…sẽ mang đến một hàm lượng enzyme lớn, giúp chống lại quá trình lão hóa từ bên trong cơ thể, bồi bổ dưỡng chấtccho con người, hỗ trợ sức khỏe và mang đến vẻ trẻ đẹp từ trong ra ngoài.

Dr Select Placenta dạng uống không chỉ được kết hợp cùng enzyme mà còn chứa các loại vitamin và dưỡng chất thiết yếu có trong tổ yến, rượu vang, collagen, elastin, acid hyaluronic,…giúp mang đến hiệu quả cao trong việc cải thiện làn da:

  • Yến sào: một thành phần hoàn toàn mới chỉ có trong Dr.Select Placenta dạng uống, chứa thành phần chủ yếu là aixt sialic, sẽ giúp tăng cường lượng homone tiết tố nữ, đem đến làn da mịn màng, sáng khỏe. Dưỡng chất này cũng sẽ giúp hệ miễn dịch của cơ thể hoạt động hiệu quả hơn.
  • Enzyme thiên nhiên: giúp sự hấp thụ collagen vào da hiệu quả, ngăn ngừa sự tăng cân khi sử dụng Dr.Select Placenta 300000
  • Trans-resveratrol là một chất miễn dịch có trong rượu vang đỏ, chống oxy toàn diện cơ thể từ trong ra ngoài.
  • Collagen được bổ sung để duy trì làn da mịn màng, căng bóng, sáng khỏe và hồi phục sắc xuân
  • Acid Hyaluronic giúp làn da được tăng cường độ ẩm, cải thiện tình trạng da thiếu sức sống
  • Proteoglycan giúp lấp đầy khoảng cách của các sợi collagen, để ngăn chặn sự bốc hơi và chảy nước.
  • Ceramide trái cây có trong các lớp sừng của con người, của bọt biển

Dr Select Placenta 300000

Vì sao nên dùng tinh chất nhau thai heo Dr.Select Placenta 300000?

Dr.Select Placenta mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho cơ thể:

Với làn da:

  • Ngăn ngừa lão hóa da, phục hồi làn da sau những tổn thương và sau lão hóa, ngăn ngừa oxy hóa trên da bằng cách trung hòa các gốc tự do
  • Tăng cường độ đàn hồi cho da luôn mịn màng, căng đầy, chống lại sự hình thành các nếp nhăn, chảy xệ trên da, đặc biệt là ở vùng khóe môi, khóe mắt
  • Ngăn ngừa và giải phóng hắc tố gây sạm da melanin, giúp làm mờ dần các mảng nám trên da, giúp da xóa mờ các vết thâm nhanh chóng
  • Tăng cường sức đề kháng cho làn da khỏe mạnh hơn, cải thiện hệ miễn dịch và ngăn ngừa hình thành những nốt mụn xấu xí.

Dr.Select Placenta 300000 đối với cơ thể

  • Tăng cường sức khỏe, giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn, giúp cơ thể chống lại các bệnh tật
  • Nhau thai heo sẽ giúp làm giảm lượng cholesterol trong máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch
  • Tăng cường chức năng gan, giúp lá gan của bạn được khỏe mạnh hơn
  • Giúp các khớp xương hoạt động hiệu quả hơn, ngừa thoái hóa sụn khớp
  • Tăng cường sự trao đổi chất (BMR), thúc đẩy sự tiêu hao năng lượng cho các hoạt động của cơ thể như tim mạch, trí não, gan, thận, cơ bắp, thần kinh và các cơ quan khác.
  • Giúp vòng 1 đầy đặn và săn chắc hơn, tăng cường sự tuần hoàn máu
  • Giúp giảm cân với enzyme
  • Giảm các triệu chứng đau bụng kinh, đau lưng, đau ngực trong thời kỳ kinh nguyệt, cân bằng hooc mon và cải thiện những biểu hiện xấu của cơ thể trong thời kỳ tiền mãn kinh

Dr Select Placenta 300000

Reviews Dr.Select Placenta 300000

Hoàng Thu

Trc khi vào làm làm cái review placenta này của dr.select cho chị em tham khảo! Mình hiện đang ở Nhật và mua hàng trực tiếp ở bên này luôn, uống nhau thai này dạng chai và mới uống hết 1 chai thấy da dẻ căng mịn ra trông thấy, đi đâu ai cũng khen da đẹp hơn, sáng hơn! Cái mà mình thích nhất là tác dụng hỗ trợ mọc tóc của nó, các chế cứ nhìn cái đống tóc con của mình đang mọc ra mà xem, từ ngày sang Nhật tóc mình rụng nhiều dã dã dã man luôn, mỗi lần gội đầu tóc rụng tắc cả cống, ra sấy xong còn rụng tiếp tưởng chừng như sắp bị hói thì sau khi uống em ý, cái lũ nhóc iu iu này mọc ra tua tủa!! Đến tháng bụng cũng ít đau hơn ngày trc, mụn cũng lặn đi nhiều, nếu có nặn mụn thì rất nhanh liền sẹo và mờ vết thâm!!! 
Nói chung là thích thích lắm!!!

Nguyễn Phương Nga

E đã sử dụng Dr.Select Placenta này đc 2 tháng rồi ạ, sau 20 ngày uống đều đặn e cảm thấy da e mịn trông thấy luôn ạ. Còn độ trắng thì e chưa thấy rõ, chắc tại da em hơi lì. Đến tháng thứ 2 bắt đầu thấy da sáng với hồng hơn lên. Mừng như bắt được vàng luôn các chị ạ. Dr.Select Placenta này cũng dễ uống lắm, không tanh như các loại khác, em để tủ lạnh uống mát mát ngon ngon.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: https://nhatquyen.com/products/tinh-chat-nhau-thai-heo-dr-select-placenta-300000-dang-goi

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý