Giỏ hàng
Tổng hợp các sản phẩm collagen – nhau thai dạng uống hàng đầu Nhật Bản

Tổng hợp các sản phẩm collagen – nhau thai dạng uống hàng đầu Nhật Bản

08/08/2019 bình luận

Tổng hợp các sản phẩm collagen – nhau thai dạng uống hàng đầu Nhật Bản

Collagen và nhau thai là hai loại thành phần cực hữu ích giúp nuôi dưỡng làn da và cải thiện nội tiết tố cho phụ nữ.

Giữa vô vàn các loại collagen, nhau thai trên thị trường hiện nay để tìm được một sản phẩm phù hợp, tốt cho da là điều không hề dễ dàng.

Collagen, nhau thai dạng uống là phương pháp bổ sung hiệu quả nhất cho cơ thể. Khi đã uống vào người thì phải tìm mua loại tốt, chất lượng, an toàn. Collagen Nhật Bản sẽ giúp bạn hoàn toàn an tâm, vì thị trường Nhật Bản vô cùng khắt khe và khó tính, để đáp ứng được những tiêu chí của thị trường đặt gia thì đòi hỏi nó phải đảm bảo an toàn.

Dưới đây là TOP 4 SẢN PHẨM COLLAGEN, NHAU THAI DẠNG UỐNG TỐT NHẤT CỦA NHẬT!

Refa 16 Collagen Enrich của Nhật

Đi đầu trong các dòng Collagen dạng uống không thể không nhắc đến dòng collagen đình đám Refa 16 Collagen Enrich của Nhật.

Sản phẩm với hàm lượng Collagen cực cao, lên đến 160.000mg, bằng những 160 lọ collagen với nồng độ 1000mg cộng lại,thì bạn có thể tưởng tượng được độ đậm đặc của Refa 16 này như thế nào rồi đó.

Refa 16 Collagen Enrich được sản xuất dưới dạng collagen phân tử thấp, tạo điều kiện thuận lợi nhất để cơ thể có thể hấp thụ một cách tuyệt đối lượng collagen uống vào mà không bị lãng phí.

Thành phần của Refa 16 Collagen Enrich

Collagen peptide (bao gồm gelatin), erythritol, maltose, fructose, chiết xuất nấm men / axit hóa, vitamin C, chất làm ngọt (acesulfame K, sucralose, aspartame L-phenylalanine hợp chất), chất bảo quản (natri benzoate)

Những tác dụng đầu tiên sau khi uống Refa : ✔️giảm thiểu nếp nhăn
✔️giảm nám, sạm da
✔️giúp da căng mịn săn chắc
✔️giúp tóc mượt mà
✔️giúp móng khoẻ
✔️giúp nhanh lành sẹo, liền da 
Đối với những bạn bắt đầu uống collagen hoặc da dẻ xuống cấp có dấu hiệu lão hoá thì nên bắt đầu bằng 1 chai Collagen Refa 16 vì hàm lượng collagen cao sẽ cho hiệu quả nhanh chóng, sau đó nếu có điều kiện thì uống tiếp, không thì chuyển sang loại khác để duy trì cực kì ổn.

collagen

Xem thêm: https://nhatquyen.com/products/refa-16-collagen-enrich-cua-nhat

MASHIRO COLLAGEN 82x Nhật Bản

Collagen 82x được tổng hợp từ 82 loại thực vật từ thiên nhiên, như táo, chuối, cam, kiwi, vừng, đậu nành, hạt điều,... mang đến rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho làn da, khoáng chất, vitamin, amino acid có công dụng chống lại quá trình lão hóa trên da cực hiệu quả, giữ cho làn da của bạn luôn căng mịn, sáng khỏe và tràn đầy sức sống.

Ngay sau khi sử dụng 1 tuần, làn da chị em sẽ bắt đầu sáng hơn, căng mịn hơn, cơ thể tràn đầy năng lượng.
Hiệu quả rõ rệt nhất về việc cải thiện làn da là sau 4 tuần sử dụng sản phẩm một cách đầy đủ, kết hợp với chế độ sinh hoạt điều độ, hợp lý.

  • Có gì trong chai Super Placenta 82X - Super Collagen 82X mà chị em săn lùng ráo riết đến vậy⁉
  • Giảm nám, giảm tàn nhang
  • Giúp da săn chắc, làm giảm các vết nhăn ở vùng khóe mắt, ngăn ngừa chảy xệ da mang lại sự tươi trẻ cho làn da.
  • Giúp da trắng lên, sáng hơn theo thời gian sử dụng sản phẩm
  • Bổ sung collagen, tái tạo và củng cố cấu trúc nằm sâu dưới da, giúp da căng mọng, săn chắc, đàn hồi.
  • Bổ sung các chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da mịn màng hơn. ✅ Placenta 82x chứa tới 450000mg placenta, cao nhất Nhật Bản, cung cấp dưỡng chất thiết yếu từ thiên nhiên, cho làn da căng mịn sáng hồng, công dụng phục hồi nội tiết tố nữ đã được chứng minh bởi khách hàng.

collagen nhật bản

Xem thêm: https://nhatquyen.com/products/mashiro-collagen-82x-nhat-ban

Placenta 82x Sakura Premium 450000mg của Nhật Bản

Nước uống placenta 82x Sakura Premium phiên bản mới có tên là “hoa anh đào” cũng được cải tiến hơn, với việc bổ sung thêm nhiều thành phần giàu dinh dưỡng hơn như: tinh chất hoa anh đào, hạt kiwi, bột nước dừa, tinh chất cam, tinh chất xoài,..

Nước uống nhau thai placenta 82x Sakura Premium là sự lựa chọn hàng đầu của tín đồ làm đẹp hiện nay, được rất nhiều ngôi sao lớn ưa chuộng và tin dùng, với thật nhiều dưỡng chất quý giá, giúp chị em đẹp từ bên trong, đẹp ra bên ngoài, cơ thể cũng khỏe mạnh hơn, tinh thần phơi phới hơn.

Placenta 82x Sakura Premium với hàm lượng nhau thai cao nhất trong số các loại bổ sung nhau thai, lên đến 450.000mg tinh chất nhau thai, sẽ mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời cho cơ thể, đặc biệt là làn da của bạn: Tăng cường sự tái tạo tế bào, thúc đẩy sự hình thành tế bào mới, đồng thời ức chế sự hình thành hắc tố melanin gây đen da, nuôi dưỡng làn da sáng mịn từ bên trong.

Nước uống bổ sung nhau thai placenta 82x Sakura Premium còn chứa 82 loại thực vật lên men, thêm vào đó là những dưỡng chất quý giá như 1oq10, hyaluronic acid, chiết xuất tổ yến, vỏ cam, xoài châu Phi,...giúp tăng cường độ ẩm, độ đàn hồi cho làn da của bạn.

collagen nhật bản

Xem thêm: https://nhatquyen.com/products/nuoc-uong-placenta-82x-sakura-premium-450000mg-cua-nhat-ban

Tế bào gốc nhau thai dạng uống Melsmon Nhật Bản

Melsmon là một hãng dược phẩm nổi tiếng và được tin dùng của Nhật Bản. Với kinh nghiệm sản xuất trong 65 năm qua, Melsmon đã chế tạo thành công sản phẩm tế bào gốc Melsmon dạng uống với triết xuất từ nhau thai dành cho quy trình làm đẹp chống lão hóa và trắng da toàn diện, hiện sản phẩm này đang được ưa chuộng và tin dùng trên các thẩm mỹ viện cũng như các bệnh viện lớn trên thế giới.

Công dụng tuyệt vời của Tế bào gốc Nhau thai dạng uống Melsmon Nhật Bản

  • Tế bào gốc nhau thai dạng uống Melsmon Nhật Bản với chiết xuất từ 100% nhau thai sạch, được kiểm tra, kiểm định chặt chẽ từ khâu đầu đến cuối của quá trình điều chế, đảm bảo chất lượng, đạt chuẩn quốc tế và phòng ngừa nhiễm khuẩn, nhiễm virut.
  • Tế bào gốc nhau thai dạng uống Melsmon Nhật Bản với công dụng đa dạng, vừa có tác dụng bảo vệ sức khỏe mà vừa có tác dụng làm đẹp cơ thể.
  • Tế bào gốc Melsmon dạng uống có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của các tế bào mới, non trẻ, đồng thời lại có tác dụng phục hồi các tế bào già, suy yếu trong cơ thể, khiến cơ thể con người được cân bằng và khỏe mạnh từ bên trong.
  • Tế bào gốc nhau thai dạng uống Melsmon Nhật Bảnlàn da được trẻ hóa từ sâu bên trong, chống tình trạng nhăn nheo, làm mờ các vết nám, tàn nhang,...
  • Hơn thế nữa, Tế bào gốc nhau thai dạng uống Melsmon Nhật Bản còn có tác dụng tăng cường sự trao đổi chất, tăng nội tiết tố nữ ở phái đẹp, hồi giữ sắc xuân, công dụng vượt trội của Tế bào gốc Melsmon dạng uống so với những loại sản phẩm làm đẹp khác.

collagen nhật bản

Xem thêm: https://nhatquyen.com/products/te-bao-goc-nhau-thai-dang-uong-melsmon

Mua các sản phẩm Nước uống collagen, nhau thai tại đâu?

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý