Giỏ hàng
Top kem dưỡng ẩm cực tốt mà giá cực bình dân của Nhật

Top kem dưỡng ẩm cực tốt mà giá cực bình dân của Nhật

09/11/2019 bình luận

Top kem dưỡng ẩm cực tốt mà giá cực bình dân của Nhật

Mùa đông giá rét, khô hanh đã đến rồi, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều loay hoay tìm kiếm cho mình một sản phẩm dưỡng ẩm thật hiệu quả.

Da khô trong mùa đông thực sự đáng sợ, nó khiến da nứt nẻ, ngứa ngáy mỗi khi tắm xong. Lượng nếp nhăn trên da cũng tăng lên đáng kể.

Chẳng cần tốn quá nhiều tiền, bạn vẫn có thể sở hữu những loại kem dưỡng chất lượng, giúp cung cấp độ ẩm cho da hoàn hảo trong mùa đông này. Hãy cùng tham khảo top 5 sản phẩm dưỡng ẩm trong mùa đông đến từ Nhật Bản – chắc chắn sẽ làm hài lòng cả làn da cũng như ví tiền của bạn đó!

1. Kem dưỡng ẩm Shucera Ceramide Moist Gel 

Nếu bạn đang tìm một loại kem dưỡng tốt thì kem dưỡng ẩm Shucera Ceramide Moist Gel rất mềm và cực dễ thấm nhanh vào da, Shucera là kem dưỡng mà ngay cả những người khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Shucera Ceramide Moist Gel cũng giống như các dòng mỹ phẩm khác, khi ra mắt thi trường ở Nhật, Shucera Ceramide được các beauty blogger dùng và đem lại hiệu quả cao nên đã review rất nhiều cho khách hàng tìm hiểu và sử dụng dòng dưỡng ẩm Shucera Ceramide này.

Với những nàng mà có làn da khó tính, dễ mẫn cảm, da thô sần, lão hóa, thô ráp thì Shucera Ceramide đúng là vị cứu tinh của các nàng đây nhé, nàng không có sự lựa chọn nào tốt hơn đâu ạ. Trong gel có thành phần squalane, squalane là một trong các thành phần quan trọng trong mỗi loại kem dưỡng ẩm, vì nó sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho da để da không bị khô, bị thiếu dầu. Squalane là chất được điều chế từ gan cá mập, thực vật (dầu olive) Squalane ngoài ra nó còn có giúp ra chống oxi hóa.

Với mức giá đang sale chưa đến 700.000đ thì đây chính là cơ hội “hiếm có – khó tìm” để bạn có thể sở hữu một loại kem dưỡng ẩm như mong muốn!

kem dưỡng ẩm Nhật Bản

Xem thêm sản phẩm:

https://nhatquyen.com/products/kem-duong-am-shucera-ceramide-moist-gel

2. Kem dưỡng ban đêm Beau AVEC EGF Asta Cream

Kem dưỡng ban đêm của hãng AFC là dòng kem nổi tiếng với chiết xuất từ tế bào gốc EGF, được cho là mang tới một cuộc cách mạng đột phá cho dòng sản phẩm dưỡng da.

Với mức giá khá bình dân, mà lại có thành phần từ tế bào gốc cao cấp, thì đây đúng là một sản phẩm hiếm có, khó tìm!

Nhờ có tế bào gốc EGF, nên khi sử dụng kem Beau AVEC EGF Asta Cream sẽ giúp chống lão hóa, làm lành nhanh chóng các vết thương, sẹo, thâm, giúp da sáng mịn, đều màu hơn. Kem dưỡng da ban đêm Beau AVEC EGF Asta Cream có chất kem dễ thấm vào da, không gây bết dính, bí da.

Sản phẩm mang đến công dụng:

  • Cân bằng độ ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông, điều chỉnh tỉ lệ dầu trên da, tăng cường sự sản sinh ra tế bào mới, tái tạo tế bào cũ.
  • Cải thiện các tình trạng khiến da sạm màu như: đen da, loại bỏ hắc tố melanin, mang đến làn da mịn màng, sáng khỏe hơn.
  • Tăng cường sự chống oxy hóa: Hình thành lớp màng bảo vệ làn da trước sự tác động của bụi bẩn, vi khuẩn, tia uv, …Tăng cường sự phục hồi làn da sau tổn thương, giúp da khỏe mạnh từ bên trong.

kem dưỡng ẩm

Xem thêm:

https://nhatquyen.com/products/kem-dem-beau-avec-egf-asta-cream-nhat-ban

3. Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel 5 trong 1

Shiseido Aqualabel 5 trong 1 màu đỏ là sự lựa chọn hàng đầu với 5 công dụng trong 1 sản phẩm: Nước hoa hồng, sữa dưỡng da, tinh chất dưỡng ẩm, kem dưỡng và mặt nạ ngủ. Chỉ thoa 1 lớp mỏng trước khi ngủ hoặc khi da bạn trở nên khô để cảm nhận sự khác biệt.

Sản phẩm là sự v kết hợp 5 tác dụng của lotion,sữa dưỡng, kem dưỡng ẩm  , kem đêm và măt nạ trong 1 sản phâm  Đây là mẫu sản phẩm của Shiseido Aqualabel  dòng màu đỏ: tăng cường độ ẩm cho làn da thiếu nước, dưỡng da sáng màu và căng mịn, có thể dùng cho cả ban đêm và ban ngày.Chỉ dùng sản phẩm trong thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được một làn da sáng mịn và tươi trẻ.

Shiseido Aqualabel 5 in 1 Với thành phần :Collagen chống lão hóa , chống nhăn ,nước hoa hồng , sữa dương da kem dưỡng da  và nhiều thành phần khác giúp bạn có một làn da mịn màng,trắng sáng,se khít lỗ chân lông, làm mờ những vết thâm nám,  rât tiện lợi cho những bạn bận rộn  .

Sử dụng Aqualabel 5 in 1  sẽ giúp cung cấp dưỡng chất giữ ẩm hoàn hảo cho da, đồng thời bổ sung tinh chất Collagen đậm đặc để hỗ trợ sự tái tạo tế bào mới, gia tăng sự đàn hồi cho cấu trúc da.

kem dưỡng ẩm

Xem thêm: 

https://nhatquyen.com/products/kem-duong-da-shiseido-aqualabel-5-trong-1-nhat-ban

4. Kem dưỡng ẩm chống lão hóa da Hada Labo của Nhật 

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa Hada Labo 3D thuộc dòng kem dưỡng da Hada Labo (dưỡng trắng, mịn màng và ngăn lão hóa da) của hãng Rohto-Mentholatum được thành lập từ năm 1899 tại Osaka, Nhật Bản. 

Hada Labo 3D (1g hyaluronic acid 3D giữ được đến 6l nước) dưỡng da chống lão hóa, tái tạo collagen, elastin, làm mờ nếp nhăn, phục hồi vùng da kém săn chắc. Tăng khả năng ức chế sự hình thành hắc tố melanin, cải thiện thâm và nám hiệu quả.  

Sản phẩm không màu không mùi, an toàn cho làn da, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng và giúp da trắng mịn hoàn hảo.

Kem dưỡng Hada Labo có chứa Collagen plus (collagen và collaplus) giúp tăng tạo collagen, elastin, làm mờ nếp nhăn, phục hồi vùng da kém săn chắc, đồng thời Retinol sẽ hỗ trợ thúc đẩy quá trình loại bỏ tế bào chết, ức chế sự hình thành hắc tố melanin, cải thiện thâm, nám hiệu quả.

kem dưỡng ẩm

Xem thêm: 

https://nhatquyen.com/products/kem-duong-am-chong-lao-hoa-da-hada-labo-cua-nhat

5. Kem dưỡng trắng da và dưỡng ẩm ALOINS

Kem dưỡng ẩm Aloins là loại kem với công thức hai trong một vừa có tác dụng làm trắng da bên ngoài và dưỡng ẩm da bên trong,với công thức được chiết xuất từ cây lô hội với nhiều vitamin và khoáng chât giúp bạn  luôn duy trì một làng da khỏe mạnh như ý.

Đặc biệt trong thành phần của tinh chất cây lô hội có trong kem dưỡng ẩm aloins có chứa chất phân hủy sắc tố melanin vừa có khả năng làm trắng da, đồng thời ngăn ngừa tình trạng lão hóa làn da, giúp bạn có một lang da hoàn toàn mong đợi.

kem dưỡng ẩm

Xem thêm: 

https://nhatquyen.com/products/kem-duong-am-aloins-nhat-ban-mau-moi

 

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý