Giỏ hàng
Uống gì để da đẹp hơn từ bên trong?

Uống gì để da đẹp hơn từ bên trong?

19/09/2021 bình luận

Hi cả nhà. Bình thường ngoài chăm sóc da bằng mỹ phẩm thì em sẽ chăm sóc da bằng cách bổ sung thực phẩm chức năng để hỗ trợ giúp cải thiện làn da từ bên trong.

Không biết là có đúng không, nhưng em được biết là da hỗn hợp thiên khô sẽ rất dễ lão hoá từ sớm. Nên em đã tìm hiểu và dùng các sản phẩm giúp ngăn ngừa lão hoá và nhân đây em sẽ review cho mng luôn nha.

Bổ sung Vitamin E

Đây là 1 loại vitamin không thể thiếu đối với chị em phụ nữ chúng mình đúng không ạ? Em sử dụng Vitamin E của Dear Natura Made có cả vitamin C và dầu đậu nành nữa ạ. Tác dụng của em nó là chống lão hóa, chống ung thư và giúp tăng cường sức khỏe, giảm stress, căng thẳng mệt mỏi. Hãng khuyến khích sử dụng cho chị em phụ nữ chúng mình, nhất là các chị tuổi 30 trở lên ý ạ. 

Và vì vậy, hằng ngày việc bổ sung viatmin E là rất cần thiết, đây cũng là cách để chị em bảo vệ và duy trì làn da luôn tươi trẻ đầy sức sống. Em thường uống 1 viên sau khi ăn no vào buổi sáng. Sau khi sử dụng 1 thời gian thì tàn nhang cũng mờ đi. Em có đọc và tìm hiểu thì em này phù hợp với người thiếu vitamin E và bị mụn í. À chúng ta không nên sử dụng vitamin E trong thời gian quá dài mà chỉ bổ sung vitamin E khoảng 1 đến 2 tháng. Sau đó ngừng thuốc một thời gian rồi mới uống tiếp nhen.

Bổ sung Collagen

Từ độ tuổi 20 trở đi da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa như việc da sạm và xuất hiện nếp nhăn. Và tùy cơ địa nên mỗi người sẽ có độ tuổi lão hóa khác nhau cho nên việc bổ sung Collagen sớm là vô cùng cần thiết.

Em sử dụng Collagen Shiseido dạng viên và dạng nước luôn. 2 loại đều dễ dùng, giá khá ổn. Liệu trình 1 tháng dùng 3 hộp khoảng 1tr5, dạng lọ tiết kiệm hơn. Nhưng dạng lỏng thì sẽ dễ hấp thụ vào cơ thể hơn, em nghe bảo vậy. Em này hương chanh dây nên rất dễ uống, thường thì em sẽ pha 1 gói với nước mát uống như nước giải khát bình thường, còn hôm nào vội thì em uống trực tiếp luôn.

Sau khi sử dụng được 2 hộp là tầm 20 ngày sẽ thấy làn da có cải thiện rõ rệt như da sáng kiểu hồng hồng lên, mịn màng và săn chắc hơn.

Tóc cũng đỡ rụng hơn, bình thường tóc e rụng nhiều lắm nhưng sau khi bổ sung collagen thì chỉ rụng cùng lắm là vài sợi. Đặc biệt, shiseido phiên bản mới này không kalo nên mình dùng không sợ bị tăng cân ý ạ.

Dạng này e uống không thấy nóng nổi mụn như vài loại trước đây e từng dùng. Dạng chai nhỏ tiện mang đi nữa ^^

À mọi người chỉ nên bổ sung Collagen 3 đến 6 tháng nghỉ 1 tháng rồi mới sử dụng tiếp nha vì bổ dung nhiều cơ thể sẽ không hấp thu được sẽ rất là phí và còn gây tác dụng phụ nữa nên mng nhớ canh ngày uống nhen.

Nói chung, muốn da đẹp hơn thì mng nên tìm hiểu và lựa chọn các thực phẩm chức năng phù hợp với cơ thể của mình xem cơ thể đang thiếu gì và cần bổ sung gì kết hợp cùng chế độ ăn uống lành mạnh để da và cơ thể ngày càng khỏe mạnh và trẻ đẹp nha.

Tks mng đã đọc bài ạ Description: ❤


Xem thêm thông tin về sản phẩm: 

- https://nhatquyen.com/products/the-collagen-exr-shiseido-50ml-x-10-chai

https://nhatquyen.com/products/vitamin-e-400-iu-natura-made-lo-100-vien

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý