Giỏ hàng
Xu hướng chăm sóc da tối ưu, bảo vệ da khỏi khói bụi, ô nhiễm trong nắng hè

Xu hướng chăm sóc da tối ưu, bảo vệ da khỏi khói bụi, ô nhiễm trong nắng hè

03/07/2019 bình luận

Xu hướng chăm sóc da tối ưu, bảo vệ da khỏi khói bụi, ô nhiễm trong nắng hè

Tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng có xu hướng trầm trọng hơn, các tia UV trong ánh nắng cũng tăng cao,…tất cả những điều đó đều đang tác động trực tiếp đến làn da mỏng manh, nhạy cảm của bạn!

Vậy, chúng ta đã có phương pháp bảo vệ làn da khỏi những tác hại từ ô nhiễm không khí và ánh nắng mặt trời hay chưa? Tham khảo ngay bài viết dưới đây‼!

chăm sóc da

PHƯƠNG PHÁP CHĂM SÓC DA CHỐNG LẠI Ô NHIỄM KHÔNG KHÍ

Chú ý làm sạch da đúng cách

Làm sạch da là điều quan trọng nhất trong các bước chăm sóc da. Bạn phải đảm bảo rằng làn da của mình đã được loại bỏ hết các chất bụi bẩn, lớp make up trước khi lên giường đi ngủ.

Phương pháp làm sạch được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng hiện nay là double cleansing hay còn gọi là làm sạch kép. Phương pháp này sẽ giúp bạn làm sạch sâu, loại bỏ các lớp bụi bẩn tích tụ trên da.

Điều cực kỳ quan trọng trong bước làm sạch là bạn phải luôn nhớ dùng tẩy trang, dù có make up hay không nhé! Sữa rửa mặt sẽ không thể lấy đi hết bụi bẩn trên da đâu, vì vậy đừng bỏ qua bước này!

Tiếp theo là tẩy tế bào chết, đừng quên loại bỏ lớp sừng già cỗi trên da mỗi tuần 2 lần nhé.

Ngoài ra, với những bạn có điều kiện thì có thể dùng thêm máy rửa mặt hoặc các loại pad rửa mặt, sẽ có tác dụng làm sạch sâu hơn rất nhiều đó!

chăm sóc da tối ưu

Dòng tẩy trang DHC cao cấp hàng đầu của Nhật

Detox làn da

Sau bước làm sạch, để làn da được chăm sóc kỹ càng hơn thì bạn có thể thanh lọc làn da với các phương pháp như : xông mặt, uống nước detox, dùng các loại thực phẩm chức năng, sử dụng các loại mặt nạ đất sét giúp làm sạc sâu,…

Những phương pháp này sẽ giúp lỗ chân lông của bạn được thông thoáng hơn, tạo điều kiện để việc hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn, đồng thời loại bỏ các nguy cơ gây ra mụn ẩn, mụn bọc đó!

chăm sóc da tối ưu

Thêm vào chu trình skincare chất chống oxy hóa mỗi ngày

Vitamin C là hợp chất chống oxy hóa rất hiệu quả, giúp làn da được trẻ hóa. Tuổi tác sẽ khiến làn da của bạn mất đi các liên kết collagen, khiến làn da nhăn nheo, chảy xệ, kém sắc.

Cho nên, việc bổ sung chất chống oxy hóa bảo vệ da chống lại gốc tự do có hại và ô nhiễm là vô cùng cần thiết. Hãy tìm loại kem dưỡng ẩm hoặc huyết thanh phù hợp với bạn có chứa vitamin C, E, Resveratrol…

chăm sóc da tối ưu

Cấp ẩm cho làn da khỏe đẹp

Nhiều bạn có quan niệm sai lầm rằng da dầu thì không cần cấp ẩm vì sẽ khiến da nhiều dầu hơn. Không hề nhé! Da càng tiết dầu nhiều chứng tỏ da càng thiếu ẩm đó. Vì thiếu ẩm, cho nên lỗ chân lông phải tiết dầu để da không bị khô.

Với những nàng da khô thì tất nhiên chúng ta không thể bỏ qua bước quan trọng này rồi.

Các thành phần nên có trong  sản phẩm dưỡng ẩm là niacinamide, acid hyaluronic, glycerin. 

Đừng bao giờ bước ra ngoài đường mà quên kem chống nắng

Kể cả bạn có ở nhà hay chỉ làm việc tại văn phòng thì cũng đừng quên thoa kem chống nắng nhé. Tia UV hoạt động trong không khí sẽ khiến làn da bị tổn thương nghiêm trọng nếu bạn không bảo vệ da đó.

Kem chống nắng không chỉ bảo vệ khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời mà còn tạo ra một rào cản bảo vệ da khỏi tác hại của ô nhiễm.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kem chống nắng để giúp làn da được bảo vệ tối ưu từ bên trong mà không phải thoa đi thoa lại nhiều lần.

chăm sóc da tối ưu

Uống đủ 1,5 -2 lít nước mỗi ngày

Uống đủ nước chính là chìa khóa giúp bạn có làn da rạng ngời, sáng khỏe. Nhờ cung cấp đủ nước, nên làn da của bạn sẽ được thanh lọc và luôn tươi tắn, rạng ngời.

chăm sóc da tối ưu

 

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý