Giỏ hàng
Ăn tỏi đen tốt cho sinh lý quý ông

Ăn tỏi đen tốt cho sinh lý quý ông

07/10/2019 bình luận

Ăn tỏi đen tốt cho sinh lý quý ông

Đời sống hôn nhân, đôi lứa thì không thể thiếu tình dục, đây cũng được xem là yếu tố thiết yếu, ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình. Thấu hiểu được điều này, nhiều người sẵn sàng bỏ ra thời gian, tiền bạc, công sức để tìm kiếm những bài thuốc quý giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý cho đức ông chồng của mình. Các chồng có khỏe thì cả nhà mới vui, các anh cũng sẽ tự tin hơn.

Một phương thuốc được xem là rất quý hiếm, bổ dưỡng cho các quý ông đó chính là tỏi đen. Sử dụng tỏi đen mỗi ngày với một hàm lượng phù hợp chính là phương pháp đơn giảm mà hiệu quả nhất để các chàng thăng hoa trong cuộc “yêu”, viên mãn trong hạnh phúc lứa đôi.

Tỏi là một gia vị thiết yếu trong căn bếp của các gia đình. Tỏi không chỉ là một loại thực phẩm để tăng thêm vị ngon của các món ăn, mà còn là phương thuốc quý, rất tốt cho các bệnh tim mạch, cảm lạnh, ung thư và đặc biệt là tăng cường sinh lý cho phái mạnh.

tỏi đen tăng cường sinh lý nam

Khám phá công dụng cải thiện sinh lý cho nam giới của tỏi đen

Tỏi đen tốt hơn tỏi tươi rất nhiều, qua một cuộc khảo sát người ta đã thấy rằng sử dụng tỏi đen sẽ có tác dụng kích thích ham muốn tình dục cao gấp 3 lần so với việc sử dụng tỏi thường. Bởi vậy, với những gia đình đang gặp vấn đề trong đời sống tình dục, đang bị hiếm muộn,…thì dùng tỏi chính là phương pháp giúp tăng cường khả năng thụ thai.

Theo Đông y, tỏi đen chính là một loại thuốc kháng sinh tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể khỏe mạnh hơn và chống lại các loại bệnh tật.

Tỏi đen có vị cay, tính ẩm và có tác dụng kháng viêm, sát trùng và tăng cường quá trình lưu thông máu hiệu quả. Với những ai đang gặp phải các bệnh như cảm cúm, cảm lạnh, khó tiêu hay đau dạ dày thì dùng tỏi đen cũng là phương pháp giúp cải thiện hiệu quả tình trạng này.

Việc sử dụng tỏi đen mỗi ngày cho gia đình bạn không chỉ tốt cho việc tăng cường sinh lý nam giới, mà còn tốt cho sức khỏe của tất cả các thành viên trong gia đình bạn. Đặc biệt, với những ai bị cao huyết áp, nhiễm mỡ trong máu, mất ngủ, tiêu hóa kém, suy giảm chức năng gan,…thì nên sử dụng ngay tỏi đen, vì đó là những nguyên nhân rất dễ dẫn đến tình trạng yếu sinh lý ở nam giới.

 tăng cường sinh lực

Tỏi đen tăng cường sinh lý cho nam giới

Với những người bị liệt dương thì sử dụng tỏi đen cũng là cách giúp cải thiện tình trạng này. Nghiên cứu của bệnh viện Thomas nước Anh đã cho kết luận rằng, khi sử dụng tỏi đen mỗi ngày sẽ giúp làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu, giúp máu lưu thông tốt hơn đến “cậu nhỏ” của các anh, lại vừa phòng ngừa được các chứng bệnh nguy hiểm ở đàn ông như: ung thư tuyến tiền liệt, viêm nhiễm ở vùng kín,…

Sở dĩ tỏi đen giúp tăng khả năng tình dục cho nam giới là bởi trong tỏi đen có chứa thành phần chủ yếu là Acillin, một chất kháng sinh có tác dụng kháng khuẩn, chống sự hoạt động của nấm, vi khuẩn xấu trong cơ thể, tăng cường sự lưu thông máu và sự hoạt động hiệu quả của động mạch chủ. Ngoài ra, tỏi đen còn chứa vitamin B6 và Selen, giúp kiểm soát hormone giới tính và làm giảm tổn thương tinh binh.

Tỏi đen cũng giúp kích thích sự tiết ra hormone Testosterol ở nam giới, giúp tăng ham muốn, tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng ở nam giới, cải thiện tình trạng mệt mỏi và tăng cường sức khỏe cho nam giới.

Cùng điểm qua những công dụng của tỏi đen dành cho các quý ông nhé!

Tăng ham muốn tình dục

Tỏi đen chính là “cộng sự” đắc lực cho những người bị liệt dương, nhược dương. Ăn tỏi sẽ giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý và tăng cường ham muốn cho nam giới. Theo các nhà khoa học, sự cương cứng của dương vật cần sự kích hoạt của một loại enzyme là nitric oxide synthase. Dưỡng chất có trong tỏi đen chính là phương pháp giúp tăng cường sản sinh enzyme này, giúp kéo dài thời gian cương cứng của nam giới.

Tỏi đen rất tốt cho tinh trùng

Với những ai bị yếu sinh lý thì chất lượng và số lượng tinh trùng cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Đàn ông có ít tinh trùng thì nên sử dụng mỗi ngày từ 1 – 2 nhánh tỏi để tăng cường thể lực và sức khỏe cho các tinh binh, tăng cường khả năng thụ thai khi quan hệ tình dục.

Nâng cao thể lực, cho cơ thể khỏe mạnh hơn

Không chỉ bổ dưỡng đối với cậu nhỏ, tỏi đen còn giúp tăng cường sức khỏe cho nam giới. Với các thành phần dưỡng chất như: Creatinine, Allithiamine được tạo bởi vitamin B1 và Allicin có trong tỏi, sẽ giúp tăng cường sự hoạt động của cơ bắp, giúp tăng cường thể lực và cải thiện tình trạng mệt mỏi cho nam giới.

Sử dụng tỏi đen như thế nào là phù hợp?

Bạn có thể dùng tỏi đen mỗi ngày bằng việc thêm vào các món ăn, hoặc cũng có thể sử dụng viên uống maka tỏi đen asahi của Nhật – một sản phẩm với thành phần từ hạt maka và tỏi đen, giúp cải thiện sinh lý nam giới hiệu quả. Sử dụng viên uống tỏi đen, maka mỗi ngày chính là giải pháp để các đức ông chồng luôn khỏe mạnh mỗi ngày!

 tăng cường sinh lực

Xem thêm:

Viên uống ASAHI Tỏi đen - MAKA tăng cường sinh lực


Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý