Giỏ hàng
Cách sử dụng tảo xoắn Spirulina cho từng lứa tuổi

Cách sử dụng tảo xoắn Spirulina cho từng lứa tuổi

26/08/2019 bình luận

Cách sử dụng tảo xoắn Spirulina cho từng lứa tuổi

Tảo xoắn Spirulina là sản phẩm mang lại công dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người. Loại tảo biển này chính là sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao nhất trên thế giới, sự an toàn và những công dụng cho sức khỏe đã được kiểm chứng trên thực tế.

Chính vì những ưu điểm tuyệt vời đó, mọi đối tượng đều có thể sử dụng những sản phẩm từ tảo xoắn Spirulina, từ trẻ em, phụ nữ đang mang thai, phụ nữ đang cho con bú, người trưởng thành đến người già. Vì vậy, tảo xoắn có thể chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình nhà bạn.

Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi sử dụng tảo xoắn cho từng độ tuổi nhất định nhé!

1. Cách sử dụng tảo xoắn Spirulina cho trẻ em

Với hàm lượng dinh dưỡng cực cao, tảo xoắn Spirulina là sản phẩm rất cần thiết để bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày của các bé, ngăn ngừa nguy cơ bị suy dinh dưỡng, chậm lớn, kém ăn, còi xương,…

Các sản phẩm từ tảo xoắn Spirulina của Nhật đều sử dụng tảo xoắn nguyên chất hoàn toàn từ thiên nhiên, có thể sử dụng như một dạng thực phẩm chức năng bổ sung cho sức khỏe

Tảo xoắn là một nguồn protein sạch từ thiên nhiên rất quý giá, chứa cả những vitamin nhóm B, kẽm, đồng, sắt, axit amin,…

Chính vì vậy nên có thể sử dụng tảo xoắn Spirulina cho các đối tượng là trẻ em ở nhiều lứa tuổi, đặc biệt là nhóm trẻ có biểu hiện suy dinh dưỡng, tiêu hóa không tốt, chậm lớn, ăn không ngon miệng,…Bổ sung cho trẻ các dưỡng chất từ tảo xoắn sẽ giúp bé tăng cường phát triển chiều cao, trí não, cân nặng,…

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý lựa chọn sản phẩm phù hợp, vì trên thị trường có rất nhiều sản phẩm mang nhãn mác tảo xoắn Spirulina nhưng lại chứa tạp chất, không rõ nguồn gốc, xuất xứ,…

Cần chú ý về hàm lượng tảo khi các mẹ cho bé sử dụng, mỗi ngày trung bình khoảng 150mg/kg trọng lượng của trẻ/ ngày. Đó là hàm lượng cần và đủ cho con trẻ, sử dụng với hàm lượng hợp lý sẽ giúp cơ thể bé tăng cường sức khỏe, sức đề kháng, giải quyết tốt tình trạng biếng ăn, chậm lớn.

Nếu sử dụng các dạng tảo xoắn Spirulina bình thường khác thì sẽ khiến bé khó uống vì có vị khá khó chịu. Vì vậy, các mẹ có thể cho bé sử dụng Kẹo ngậm tảo biển Spirulina Ramune bổ sung vitamin, chất xơ này nhé. Đây là một sản phẩm từ tảo xoắn được sản xuất riêng cho đối tượng là trẻ em, với hương vị sữa và hoa quả rất dễ sử dụng, khiến các bé thích thú như đang ăn kẹo vậy.

Cách sử dụng tảo xoắn Spirulina cho từng lứa tuổi

Tham khảo thông tin về sản phẩm:

https://nhatquyen.com/products/keo-ngam-tao-bien-spirulina-bo-sung-vitamin-chat-xo-va-chong-bieng-an

2. Cách dùng tảo cho bà bầu, phụ nữ đang cho con bú

Bà bầu và phụ nữ đang cho con bú cũng là đối tượng rất phù hợp để sử dụng tảo xoắn. Hơn bất cứ ai hết, phụ nữ đang trong giai đoạn này rất cần bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể tăng cường sức khỏe.

Với các mẹ, bổ sung tảo xoắn sẽ giúp tăng cường chất xơ, giải quyết tình trạng táo bón, cho xương khớp chắc khỏe, bổ sung sắt, kẽm, bổ máu và giúp nuôi dưỡng thai nhi khỏe mạnh ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Với các mẹ đang mang thai và đang cho con bú thì nên bổ sung một hàm lượng tảo khoảng từ 10 – 40 viên mỗi ngày, tăng dần số lượng để cơ thể thích ứng.

Cách sử dụng tảo xoắn Spirulina cho từng lứa tuổi

Nay đã có sản phẩm từ tảo Spirulina dành riêng cho bà bầu, mời bạn tham khảo:

https://nhatquyen.com/products/tao-spirulina-cho-ba-bau-truoc-va-sau-sinh-cua-nhat-ban

3. Sử dụng tảo Spirulina cho người trưởng thành

Với những người trưởng thành, cách sử dụng đúng nhất là tuân thủ theo đúng liều lượng và cách sử dụng ghi trên bao bì sản phẩm.

Tùy theo sản phẩm mà mỗi loại sẽ có hàm lượng sử dụng khác nhau, thường thì một người trưởng thành sẽ dùng khoảng 30 – 40 viên tảo xoắn mỗi ngày, có thể chia thành các lần uống khác nhau.

Với những mục đích sử dụng tảo khác nhau, thì bạn hãy chú ý đến thời điểm uống tảo để có được hiệu quả. Ví dụ như những ai muốn tăng cân thì nên uống tảo sau khi ăn khoảng 30 phút, ngược lại với những ai đang muốn giảm cân thì nên dùng tảo trước bữa ăn khoảng 30 phút.

4. Dùng tảo Spirulina cho người cao tuổi

Người già cũng là đối tượng rất nên sử dụng tảo xoắn Spirulina. Với nhóm người cao tuổi, để cung cấp hàm lượng dinh dưỡng phù hợp, đáp ứng đủ nhịp sinh hoạt của cơ thể người cao tuổi thì nên sử dụng tảo với liều lượng thấp và chia nhỏ ra thành các lần sử dụng trong ngày.

Với những người lớn tuổi đang ăn chay thì sử dụng tảo xoắn Spirulina cũng là phương pháp rất hữu ích. Với hàm lượng protein thiên nhiên dồi dào, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn mà không cần sử dụng thịt, cá,…

Để đạt hiệu quả tốt nhất nên sử dụng đều đặn mỗi ngày trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ (uống cùng 1 cốc nước ấm khoảng 200 ml) liên tục từ 3 đến 6 tháng.

Mời bạn tham khảo sản phẩm tảo phù hợp với người trưởng thành và người lớn tuổi:

https://nhatquyen.com/products/tao-vang-cao-cap-spirulina-ex-2x1000-vien

https://nhatquyen.com/products/tao-spirulina-2200-vien-noi-dia-nhat

Liên hệ mua hàng tại đây:

Hàng Nhật Nội Địa, Hàng Nhật xách tay, uy tín, chất lượng tốt nhất

 

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý