Giỏ hàng
Nước nhỏ thơm bồn cầu Shogusen Kobayashi có tốt không?

Nước nhỏ thơm bồn cầu Shogusen Kobayashi có tốt không?

06/05/2020 bình luận

Nước nhỏ thơm bồn cầu Shogusen Kobayashi có tốt không?

Mùi hôi trong nhà vệ sinh là vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Nhà vệ sinh là nơi tụ tập vi khuẩn, nếu không được khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả thì sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, gây mất vệ sinh trong không gian sống của nhà bạn.

Nhiều người chia sẻ rằng mỗi ngày kì cọ bồn cầu vài lần mà vẫn bốc mùi khó chịu. Không biết nguyên nhân do đâu và khắc phục tình trạng này như thế nào.

Vậy có cách nào để loại bỏ mùi hôi khó chịu ở bồn cầu nhà bạn? Hãy học hỏi phương pháp làm sạch bồn cầu sau của người Nhật nhé!

Nước nhỏ thơm bồn cầu Shogusen Kobayashi có tốt không?

Nước nhỏ thơm bồn cầu Shogusen Kobayashi Nhật Bản có gì tốt? 

Người Nhật rất kỹ tính trong thói quen sống, sinh hoạt. Họ đặc biệt ưa sạch sẽ, cho nên mọi ngõ ngách trong không gian sống của người Nhật phải luôn đảm bảo sạch sẽ, thơm tho. Ngay cả bồn cầu và nhà vệ sinh cũng vậy.

Trong mỗi gia đình Nhật Bản sẽ đều có một lọ xịt khuẩn, tạo mùi hương thơm bồn cầu. Sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất chính là Nước nhỏ thơm bồn cầu Shogusen Kobayashi này đây ạ!

Được ví von với cái tên khá đặc biệt là “nước hoa bồn cầu Kobayashi”, sản phẩm này giúp tạo mùi hương thơm cho không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn luôn thơm ngát hương hoa.

Nước nhỏ thơm bồn cầu Shogusen Kobayashi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Với hàm lượng tinh dầu thơm đậm đặc, chỉ cần nhỏ 1 – 2 giọt nước thơm toilet Kobayashi vào bồn cầu là mùi hương sẽ lan tỏa trong tích tắc. Bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu vì mùi nhà vệ sinh nữa.

Nước thơm bồn cầu Kobayashi sẽ phát huy hiệu quả ngay tức thì. Không chỉ ở bồn cầu, mà toàn bộ khu vực nhà tắm, nhà vệ sinh cũng sẽ có mùi thơm. Nhiều người còn chia sẻ rằng chỉ muốn ngồi lì ở nhà vệ sinh mãi không ra thôi ý!

Không chỉ tạo hương thơm hiệu quả, Nước nhỏ thơm bồn cầu Shogusen Kobayashi còn có tác dụng diệt khuẩn tối ưu. Nhỏ vài giọt vào bồn cầu và các loại vi khuẩn sẽ được tiêu diệt sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe.

Sản phẩm đến từ thương hiệu dược phẩm lớn hàng đầu tại Nhật là Kobayashi. Được làm từ thành phần thiên nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe, bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo lắng!

Với hai mùi hương chủ đạo:

  • Màu hồng: hương hoa hồng nồng nàn
  • Màu xanh: hương thơm từ lá bạc hà sảng khoái

Bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình nhé!

Nhà sản xuất cũng rất tinh ý khi sản xuất thành dạng chai nhỏ, rất tiện lợi khi sử dụng và có thể mang theo bên mình khi vào nhà vệ sinh công cộng.


Cách sử dụng Nước thơm bồn cầu Kobayashi Nhật Bản sao cho hiệu quả nhất?

Sản phẩm này sử dụng rất dễ dàng. Bạn chỉ cần nhỏ trực tiếp 1 giọt nước hoa bồn cầu Kobayashi vào thẳng bồn cầu. Để nguyên như vậy, chỉ trong vài giây bạn sẽ cảm nhận được hương thơm ngát tỏa ra!

Giá bán nước nhỏ thơm bồn cầu Kobayashi Nhật Bản:

Một lọ nước thơm bồn cầu Kobayashi có giá 95.000đ, với mỗi lần nhỏ bạn chỉ cần sử dụng 1 – 2 giọt. Mỗi lọ 20ml này bạn dùng được 600 lần! Rất tiết kiệm và kinh tế đó ạ.

Nơi bán nước nhỏ thơm bồn cầu Shoshugen Kobayashi chính hãng, uy tín: 

Nhật Quyền cam kết cung cấp Nước hoa bồn cầu Kobayashi và nhiều sản phẩm nội địa Nhật bản khác chính hãng 100%. Đảm bảo không có hàng Fake, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Nhatquyen.com là địa chỉ mua hàng nội địa Nhật Bản uy tín, được khách hàng trên toàn quốc lựa chọn!

Quý khách hàng có thể đặt mua hàng dễ dàng theo các cách thức sau:

 

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý