Giỏ hàng
Tảo vàng – tảo xoắn – tảo lục có gì khác nhau?

Tảo vàng – tảo xoắn – tảo lục có gì khác nhau?

29/10/2019 bình luận

Tảo vàng – tảo xoắn – tảo lục có gì khác nhau?

Tảo biển là nguồn nguyên liệu được sử dụng rất phổ biến hiện nay, trong các loại thực phẩm chức năng, với nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

Nhắc đến tảo biển của Nhật, người ta thường nhắc đến 3 loại chính: tảo xoắn Spirullina, tảo lục Royal và tảo vàng EX. 3 loại tảo này chính là những sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng hàng đầu hiện nay.

Nguồn gốc của 3 loại tảo Nhật?

Tảo xoắn Spirulina

Tảo xoắn là loại tảo xuất hiện từ rất lâu đời, cách đây 3,6 tỷ năm trên trái đất và được thổ dân sử dụng như một nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho đời sống hàng ngày của họ.

Viên uống tảo xoắn của Nhật được chế biến từ tảo xoắn nguyên chất, là loại TPCN có nhiều công dụng đối với sức khỏe con người, như: ngăn ngừa nguy cơ gây ung thư, chống lão hoá, làm đẹp da, giảm cholesterol, thải lọc chất độc trong cơ thể và giảm béo,…

tảo xoắn

Xem thêm: https://nhatquyen.com/products/tao-vang-cao-cap-spirulina-ex-2x1000-vien

Tảo lục Royal

Tảo lục là loại rong biển rất đặc biệt, chúng sống ở vùng nước ngọt và mang đến hàm lượng Chlorella cao nhất trong các loại tảo (đạt 28,9 g/kg), vì vậy nó còn mang tên gọi khác là tảo Chlorella.

Chlorella là chất rất giàu protein, vitamin và các khoáng chất thiết yếu khác, chứa tất cả các loại axit amino cần thiết cho cơ thể con người.

Rất nhiều vitamin có trong thành của Chlorella pyrenoidosa như: Vitamin C, tiền vitamin A (b caroten), riboflavin (B2), pyridoxine (B6), niacin (vitamin PP), axit panthothenic (vitamin B3), axit folic (vitamin B9), vitamin B12, biotin (vitamin H), choline, vitamin K, axit lipoic và inositol. Các nguyên tố khoáng ở Chlorella pyrenoidosa gồm có: Photpho, canxi, Kẽm, iod, Magie, sắt và đồng.

Tảo lục Chlorella có tác dụng: làm sạch máu, gan, thận, tăng cường tiêu hóa, kích thích sự sản sinh tế bào hồng cầu, tăng cường lượng oxy cho các tế bào, giúp các mô lành lặn nhanh chóng sau những vết thương, giúp tim mạch ổn định,….

tảo lục

Xem thêm: https://nhatquyen.com/products/tao-xanh-luc-chlorella-royal-dx-nhat-ban-1550-vien

Tảo vàng EX Nhật Bản

Tảo vàng EX cũng có nguồn gốc từ tảo xoắn Spirulina, được phát triển bởi tiến sỹ người Pháp  có tên là Clement tại hồ Tchad ở Trung Phi.

Đây là loại tảo có sẵn trong thiên nhiên, giàu chất dinh dưỡng như: protein, vitamin, chất khoáng, hàm lượng các nguyên tố vi lượng như sắt, kẽm, kali, magie…

Tảo vàng EX có thể sử dụng cho rất nhiều đối tượng như: trẻ em, người trưởng thành, người cao tuổi, phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú, người mắc bệnh huyết áp, tiểu đường, tim mạch,…

tảo vàng

Xem thêm: https://nhatquyen.com/products/tao-vang-cao-cap-spirulina-ex-2x1000-vien

Một số câu hỏi thường gặp về 3 loại tảo: tảo xoắn Spirulina, tảo lục Royal và tảo vàng EX:

Câu hỏi 1: Có thể sử dụng những loại tảo này cho mẹ bầu và mẹ đang cho con bú hay không?

Câu trả lời là hoàn toàn có, vì ba loại tảo trên đều có xuất xứ từ thiên nhiên, rất an toàn và lành tính, là một thực phẩm bổ dưỡng cho mẹ bầu và mẹ đang cho con bú.

Sử dụng các loại tảo này sẽ giúp bổ sung hàm lượng dưỡng chất như: sắt, canxi, vitamin,…cho thai nhi, rất tốt cho sức khỏe của mẹ và bé.

Trong ba loại tảo trên thì tahro vàng EX là loại tảo chứa hàm lượng canxi và vitamin B9 cao nhất.

Câu hỏi 2: Nên sử dụng tảo biển theo liệu trình hay duy trì uống liên tục?

Các loại tảo trên đều là TPCN từ thiên nhiên, giúp hỗ trợ sức khỏe chứ không phải thuốc điều trị bệnh, cho nên có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài chứ không cần uống theo liệu trình.

Nếu có lỡ quên 1, 2 hôm không uống thì cũng không sao, nếu có điều kiện thì bạn nên duy trì uống lâu dài để có kết quả sử dụng tốt nhất nhé.

Câu hỏi 3: Ưu điểm của từng loại tảo?

  • Về giá cả: Tảo vàng EX là loại tảo có giá thành rẻ nhất, có thể sử dụng như một loại TPCN sử dụng hằng ngày cho cả gia đình bạn.

  • Về độ dễ uống: Tảo vàng EX là loại dễ uống nhất, vì nó ít có mùi tanh của rảo nhất, số lượng uống cũng ít nhất. Trong khi hai loại tảo kia phải sử dụng ngày từ 20 – 30 viên mỗi ngày, thì tảo vàng EX chỉ cần sử dụng 10 viên mỗi ngày.

  • Công dụng làm đẹp: Một lần nữa xin xướng tên tảo vàng EX, vì loại tảo này có chứa collagen, giúp bổ sung thành phần collagen tự nhiên, mang đến làn da mịn màng, căng tràn sức sống và hạn chế sự hình thành mụn.

  • Về hàm lượng diệp lục: Tảo lục Royal chính là loại tảo có hàm lượng diệp lục cao nhất, đúng như tên gọi của nó.

tảo xoắn

Tảo xoắn Nhật Bản

Câu hỏi 4: Muốn tăng cường hệ tiêu hóa thì nên sử dụng loại tảo nào?

3 loại tảo trên đều là từ thiên nhiên, có đặc tính mát, giúp bổ sung hàm lượng chất xơ thay cho rau rất tốt. Tuy nhiên, chỉ có riêng tảo vàng EX là bổ sung thêm thành phần từ men tiêu hóa, với  200-400 triệu vi khuẩn có lợi cho tiêu hóa. Vì vậy, với những ai bị táo bón, đặc biệt là bà bầu hoặc mẹ sau sinh bị táo bón thì có thể sử dụng tảo vàng EX để cải thiện tiêu hóa.

Câu hỏi 5: Tảo có tác dụng tăng cân hay giảm cân không???

Cả 3 loại tảo trên đều là TPCN có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho cơ thể chứ không phải là thuốc tăng cân hoặc giảm cân, mà tùy thuộc vào thời điểm sử dụng thì tảo sẽ có tác dụng hỗ trợ tăng cân hoặc giảm cân.

Sử dụng tảo Nhật Bản để tăng cân: Uống sau bữa ăn

Dùng tảo để giảm cân: Uống trước bữa ăn 

Câu 6: Nên sử dụng tảo biển cho những đối tượng nào trong gia đình?

Bất cứ ai cũng nên uống tảo biển, từ trẻ em, người lớn tuổi, thanh niên, bà bầu, mẹ đang cho con bú, ….đều có thể sử dụng tảo biển để tăng cường sức khỏe. Nếu có điều kiện, bạn hãy mua tảo để tất cả các thành viên trong gia đình sử dụng mỗi ngày nhé!

Câu hỏi 7: Khi sử dụng tảo thì cần lưu ý điều gì?

Trong quá trình sử dụng tảo thì nên tăng cường uống nhiều nước, có như vậy mới đảm bảo tảo tan hết khi đưa vào khoang bụng, giúp chúng phát huy tối đa hiệu quả sử dụng.


Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý