Giỏ hàng
TOP 5 SẢN PHẨM THẢI ĐỘC – DETOX CƠ THỂ TỐT NHẤT CỦA NHẬT

TOP 5 SẢN PHẨM THẢI ĐỘC – DETOX CƠ THỂ TỐT NHẤT CỦA NHẬT

26/10/2019 bình luận

TOP 5 SẢN PHẨM THẢI ĐỘC – DETOX CƠ THỂ TỐT NHẤT CỦA NHẬT

Viên uống thải độc là gì?

Cơ thể của chúng ta có những bộ phận có chức năng đào thải độc tố ra ngoài cơ thể, đó là gan, thận, hệ tiêu hóa,…nhưng nếu lượng chất độc hại đi vào cơ thể quá lớn, cơ thể không thể đào thải kịp được thì sẽ dẫn đến tình trạng chất độc tích tụ lại, tàn phá cơ thể.

Viên uống thải độc là những sản phẩm giúp loại bỏ các độc tố, chất thải, chất cặn bã trong cơ thể con người, chúng thường tích tụ ở gan, đường tiêu hóa,….

Sử dụng những loại viên uống thải độc này sẽ giúp cơ thể nhẹ nhàng hơn, hạn chế được tình trạng mệt mỏi, uể oải, sức đề kháng cũng được tăng cường hơn.

Với những đối tượng sau, rất cần sử dụng viên uống thải độc:

  • Người sử dụng rượu bia, chất kích thích thường xuyên

  • Người hay ăn đồ cay nóng, đồ nhiều dầu mỡ,…

  • Người ít ăn rau xanh, hoa quả tươi

  • Người sử dụng nhiều đồ ăn nhanh, uống ít nước, chế độ sinh hoạt không khoa học,…

  • Người bị suy giảm chức năng gan, thận, hệ tiêu hóa,…

Xin giới thiệu đến bạn top 5 sản phẩm giải độc cơ thể đến từ Nhật Bản. Mời bạn tham khảo nhé!

1. Viên uống giải độc gan Fine Clam Extract Prime

Viên uống bổ gan Fine Clam Extract Prime là sản phẩm bổ gan cao cấp từ Nhật, sử dụng nguyên liệu từ gan thủy phân là chủ yếu, giúp bổ sung dưỡng chất cho lá gan của bạn khỏe mạnh hơn. Ngoài chiết xuất gan thủy phân, Viên bổ gan cũng chứa tinh chất nghệ curcumin, kẽm và các thành phần khác giúp tăng cường chức năng gan.

Viên uống bổ gan Fine Clam Extract có tốt không?

  • Là sản phẩm giúp tăng cường quá trình thải độc gan, tăng cường chức năng gan, hỗ trợ điều trị các chứng bệnh xơ gan, viêm gan, vàng da, mụn nhọt, dị ứng,…

  • Bảo vệ gan, tránh sự tổn thương cho gan bởi tác hại từ rượu bia, chất kích thích khác

  • Viên uống bổ gan Fine Clam Extract Prime giúp bồi bổ cho lá gan, ngăn ngừa bệnh tật, nâng cao sức đề kháng

  • Tiêu độc, tiêu viêm, giảm mụn nhọt, giúp da mịn màng hơn

giải độc gan

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây:

https://nhatquyen.com/products/vien-uong-bo-gan-fine-clam-extract-prime-cho-nu-gioi

2. Viên uống giải độc gan Fine Japan Gold Shijimi 

Viên bổ gan Fine Japan Gold Shijimi là sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu từ chất thủy phân gan lợn khỏe mạnh, kết hợp với chất curcurin có trong củ nghệ và chiết xuất cây nho Nhật Bản, đem đến những dưỡng chất để nuôi dưỡng lá gan của bạn khỏe mạnh, thải độc hiệu quả ra ngoài môi trường. Đặc biệt, tinh chất nghệ Curcumin rất tốt cho gan đã được tăng cường đậm đặc hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác.

Viên uống bổ gan cho nữ giới Fine Gold Shijimi chứa Shijimi Extract (Ornithine) và tinh chất nghệ Curcumin. Ornithine, một loại axit amin có trong shijimi, là một thành phần thiết yếu cho những người thường sử dụng rượu bia, chất kích thích.

Với những ai thường xuyên phải uống rượu bia, thì không thể bỏ qua Viên bổ gan Fine Gold Shijimi, Sản phẩm sẽ giúp thúc đẩy quá trình đào thải độc tố, giúp cơ thể bài tiết nhanh hơn, ngăn cản các chất cồn thấm vào người, giảm tác hại của rượu, bia tới gan, thận vá ức khỏe con người, giúp tỉnh rượu nhanh hơn.

giải độc gan

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây:

https://nhatquyen.com/products/vien-uong-bo-gan-fine-japan-gold-shijimi-cho-nu-gioi

3. Viên uống chiết xuất nghệ Aki Meiji hỗ trợ cho tiêu hoá, gan, dạ dày, giải độc, giải rượu của Nhật Bản

Nghệ là loại củ rất quen thuộc với chúng ta, trong nghệ có chứa nhiều tinh chất quý giá, mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của con người, đặc biệt là về giải độc, tiêu hóa, dạ dày. Nắm bắt được lợi ích đó, Viên uống chiết xuất nghệ Aki đã được sản xuất với công dụng rất đa dạng như: Tăng cường tiêu hóa, điều trị bệnh dạ dày, giải rượu, giải độc gan, làm đẹp da,...

Japan Noguchi Meiji Aki Ukon giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả nhờ có cơ thể chống lại các vi khuẩn sống ký sinh trong ruột. Thải độc gan, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể, giải rượu, đào thải và chuyển hóa cồn trong cơ thể để nhanh chóng tỉnh táo.

Viên uống chiết xuất nghệ Aki Meiji

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây:

https://nhatquyen.com/products/vien-uong-chiet-xuat-nghe-aki-meiji-ho-tro-cho-tieu-hoa-gan-da-day-giai-doc-giai-ruou-cua-nhat-ban

4. Miếng dán thải độc chân

Miếng dán thải độc chân Kenko Nhật là giải pháp tuyệt vời giúp cơ thể bạn đào thải được các độc tố trong cơ thể, đồng thời tăng cường các chức năng xương khớp, phòng chống bệnh tật. Ngoài ra có khả năng giúp thải độc, giảm đau và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến xương, bệnh gout…

Miếng dán thải độc chân Kenko Nhật được chế thành dạng miếng dán có thể dễ dàng dán vào gan bàn chân. Chỉ sau một đêm dán vào gan bàn chân, miếng dán sẽ biến mùi và đổi thành nâu sang xám đen. Trong vòng 30 ngày dùng liên tục, màu xám đen đó sẽ giảm bớt đi cho thấy hiệu quả hút độc tố khỏi cơ thể của KENKO. Sự ra đời của KENKO làm nên một bước tiến mới trong nền Y học Nhật Bản, được các chuyên gia y tế khuyến cáo sử dụng.

Miếng dán chân Kenko giúp thải hết độc tố và các chất cặn bã qua việc đào thải trực tiếp từ gan bàn chân. Giúp cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra tốt hơn, phòng chống mụn nhọt, nóng trong người, làm tươi sáng làn da. Ngoài việc dán gan bàn chân, còn có thể dán ở các vùng da khác như chân, tay, lưng, bụng nơi bị đau nhức bắp, cơ, nổi mụn nhọt ban ngứa do suy giảm chức năng gan ….

thải độc chân

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây:

https://nhatquyen.com/products/mieng-dan-thai-doc-chan-kenko-nhat

5. Trà diếp cá Orihiro

Rau diếp cá là một loại cây rất quen thuộc với người Việt Nam. Chúng ta thường sử dụng rau diếp cá như một loại rau thơm để ăn kèm với những món ăn sống, vì diếp cá được biết đến công dụng kháng khuẩn rất tốt, sẽ giúp tiêu diệt những vi khuẩn, ký sinh trùng sống trong những món đồ sống.

Nghiên cứu về lá diếp cá, Hãng Orihio Nhật Bản đã sản xuất thành công sản phẩm trà diếp cá Orihio với nguyên liệu hoàn toàn được làm từ lá diếp cá sạch, được trồng và xử lý đảm bảo mọi tiêu chuẩn về an toàn, sau đó lá diếp cá được đem đi sấy khô bằng công nghệ laze, đảm bảo giữ được hầu hết những dưỡng chất có trong lá diếp cá tươi.

Trà diếp cá Orihio Nhật Bản mang lại những công dụng tuyệt vời cho cơ thể:

  • Giúp tăng cường chức năng tiêu hóa, nhuận tràng, giải quyết tình trạng táo bón hiệu quả.

  • Trà diếp cá Nhật Bản còn có công dụng kích thích sự mọc tóc, giúp tóc bạc đen trở lại, ngăn ngừa rụng tóc

  • Trà diếp cá Orihio giúp thanh lọc cơ thể, làm mát gan, giải độc

  • Sản phẩm còn giúp kháng viêm, trị mụn, làm đẹp da, giúp da sáng mịn hơn

  • Trà diếp cá mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu hơn

  • Một công dụng rất lớn của trà diếp cá nữa, đó là trà sẽ giúp đào thải chất dư thừa, giúp đốt cháy mỡ và giảm cân một cách nhẹ nhàng, an toàn

trà diếp cá

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây:

 https://nhatquyen.com/products/tra-diep-ca-orihio-nhat-ban

 

Bình luận

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Nhận hàng trong vòng 1-3 ngày
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Top 10 thương hiệu uy tín 2017
HỖ TRỢ 24/7
0915889363 Call - Zalo/FB/Viber
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Trả lại hàng nếu không ưng ý